MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm, khai thác và thu nhập nguồn khách hàng tiềm năng trong khu vực được phân công;
- Nghiên cứu đối thủ và thị trường;
- Nâng cao nhận thức về thương hiệu và sản phẩm của công ty trên thị trường;
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty tới khách hàng;
- Thu hồi công nợ và theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng;
- Các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên;
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7 (Nghỉ CN và các ngày lễ Tết).
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Có kỹ năng nghiên cứu và phân tích thị trường.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, tinh thần tập thể cao.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập từ 15 – 40 triệu (Lcb + hoa hồng)
- Hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định Công ty: BHXH, du lịch, thưởng lễ tết, tăng lương hàng năm;
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:
CV cá nhân tóm tắt thông tin và quá trình công tác, kinh nghiệm;
Toàn bộ hồ sơ ứng tuyển vui lòng nộp trực tuyến bằng email theo quy cách:
- Tiêu đề: [HỌ VÀ TÊN] [VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Địa chỉ nhận email: hr.goachau@gmail.com
- Liên hệ : 0941.572.596 (Ms Hằng)
- Địa chỉ: 351 Nguyễn Thái bình, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM.